Chi bộ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua Chi bộ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau đã tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú về mục đích lý tưởng của Đảng, hướng dẫn quần chúng tu dưỡng và rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong công tác, các phong trào thi đua tại đơn vị.

Được sự hướng dẫn, giúp đỡ của tập thể, nơi quần chúng ưu tú công tác và đảng viên được chi bộ phân công giúp đỡ, sự bồi dưỡng, giáo dục của Công đoàn cơ sở. Chiều ngày 10/11/2023, trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào, Chi bộ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Tuyết Anh sau quá trình phấn đấu nổ lực và thử thách đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên có sự hiện diện của đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Sở Y Tế – Bí Thư Chi Bộ cùng các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, đại diện lãnh đạo và toàn thể đảng viên Chi bộ tham dự lễ kết nạp đảng viên mới.

Đồng chí Trần Hiến Khóa – Phó bí thư Đảng ủy Sở Y Tế – Bí Thư Chi Bộ công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên. Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề người đảng viên.

Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Sở Y Tế – Bí Thư Chi Bộ bệnh viện thay mặt cấp ủy chúc mừng đồng chí Trần Tuyết Anh vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, mong muốn đồng chí cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện hơn nữa trong thời gian thử thách 12 tháng của đảng viên dự bị để trở thành đảng viên chính thức, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thẻ:

Bài viết liên quan