Tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024

Sáng ngày 31/1/2024, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Hội nghị có sự hiện diện của Bs. CKII Trần Hiến Khoá – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; Bs. CKII Trần Quang Dũng – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi. Đồng thời được sự giới thiệu của Chi ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở đã thống nhất giới thiệu đồng chí Phạm Xuân Vũ lên tham gia Đoàn Chủ tịch với tư cách là đại biểu của viên chức và người lao động tại bệnh viện, cùng với các đồng chí trong Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở, Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM, lãnh đạo các Khoa/Phòng, toàn thể viên chức và người lao động tại bệnh viện.

Bs. CKII Trần Quang Dũng – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Trong buổi Hội nghị toàn thể viên chức và người lao động đã được nghe báo cáo về tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 và dự thảo kế hoạch công tác năm 2024; Tổng kết công tác chất lượng bệnh viện bằng các bản báo cáo bằng video clip với những con số và hình ảnh rất cụ thể, sinh động.

Bs. Phạm Xuân Vũ – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã tiếp nhận và giải đáp những ý kiến đóng góp của các khoa, phòng, tổ công tác trong bệnh viện. Tại Hội nghị, đại diện Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024 với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ viên chức, người lao động.

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị viên chức người lao động năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí 100% dự thảo kế hoạch công tác năm 2024 của toàn thể đại biểu tham dự.

Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ – Ban Giám đốc bệnh viện cùng sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể nhân viên, với châm ngôn lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh viện đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Thẻ:

Bài viết liên quan