Đoàn Thanh niên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tổ chức Đại hội lần thứ nhất

Hôm nay ngày 18/11/2022. Chi đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau tổ chức Đại hội chi đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Trần Quang Dũng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau. Đ/c Đinh Hoàng Nhớ – Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế và hơn 40 đoàn viên từ các khoa, phòng được triệu tập.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết được sự tán thành của 100% đại biểu tham dự. Đại hội đã bầu ra BCH gồm 7 Đ/c. Đ/c Trần Văn Toản giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, Đ/c Huỳnh Trí Cường và Đ/c Lê Hoài Phương cùng giữ chức vụ Phó Bí thư cùng với 04 đ/c Ủy viên BCH là Đỗ Thị Châu Anh, Thái Hồng Thơ, Lê Ngọc Huỳnh Hoa và Nhan Thanh Toán.

Đại hội Chi đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau đã thành công tốt đẹp. BCH mới và tuổi trẻ BV sẽ nổ lực bằng tâm thế mạnh mẽ nhất, sáng tạo nhất, tự tin nhất, hăng say là những người đi đầu trong dấn thân, khởi đầu của đơn vị; để đóng góp vào sự phát triển của bệnh viện và của quê hương, đất nước trong thời đại CNH – HĐH.

Thẻ:

Bài viết liên quan