Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 11/01/2023, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 2023. Đến tham dự có đại diện Sở Y tế  BS.CKII Vương Hữu Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau cùng với các lãnh đạo các TTYT huyện, thị xã, thành phố, đại diện Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Sản – Nhi và Bệnh viện Quân – Dân y…. Về phía bệnh viện, tham dự hội nghị có Cấp ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, các Trưởng, Phó khoa/phòng và toàn thể cán bộ, viên chức trong bệnh viện.

BS.CKII Vương Hữu Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau
BS.CKII Vương Hữu Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh với quy mô 80 giường bệnh. Năm 2022 là năm đầu tiên bệnh viện đi vào hoạt động, thực hiện chức năng, nhiệm vụ: Khám và điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa Lao và Bệnh phổi; đồng thời chịu trách nhiệm triển khai hoạt động Chương trình phòng chống Lao và Chương trình Phòng, chống Bệnh phổi tắt nghẽn mạn tính và Hen phế quản trên địa bàn toàn tỉnh. Trong năm 2022, tác động của đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt hoạt động của bệnh viện. Tuy nhiên, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu khắc phục vượt qua mọi khó khăn và đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Dù dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng rất lớn đến việc triển khai các hoạt động chỉ đạo tuyến của Chương trình Phòng, chống Lao và Chương trình phòng chống BPTNMT & HPQ, Tuy nhiên hoạt động của 2 chương trình này vẫn được duy trì ổn định.

BS.CKII Trần Hiến Khóa, Giám đốc bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau
BS.CKII Trần Hiến Khóa, Giám đốc bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau

Tại hội nghị, BS.CKII Trần Hiến Khóa, Giám đốc bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau đã thay mặt Bệnh viện ghi nhận và tiếp thu ý kiến đóng góp của những đại biểu tham dự Hội nghị. Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Bệnh viện sẽ tiếp tục từng bước nâng cấp, xây dựng, phát triển và phấn đấu trở thành bệnh viện chuyên khoa đầu ngành chuyên ngành Lao và bệnh Phổi của tỉnh, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Thẻ:

Bài viết liên quan